Giới thiệu hoa sơn và thần thủy cung - vấn kiếm thương lan phiên bản - Another Life

Breaking

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Giới thiệu hoa sơn và thần thủy cung - vấn kiếm thương lan phiên bản


Phiên bản Vấn Kiếm Thương Lan, môn phái Thần Thủy Cung được giang hồ tôn là “Thiên hạ đệ nhất dược” dấy lên cơn sóng to gió lớn trong giang hồ bằng võ học tuyệt kỹ đáng gờm. Thệ Thủy Quyết sẽ chuyển hóa thể nội chân khí thành công lực trong lòng bàn tay, chưởng lực xuất kích uy lực như Thái Sơn. Kinh Tuyết Thích dùng song thích tấn công kẻ địch, băng thích xuyên tim khiến kẻ địch hôn mê ngay lập tức, nhanh chóng đánh tan kẻ địch.

Thần Thủy Cung ẩn náu dưới chân núi Trường Bạch Sơn, cũng là môn phái duy nhất trong võ lâm có kiến trúc trong nước, họ ẩn náu bí mật không cho người ngoài biết, là để luyện chế thành “Thiên Nhất Thần Thủy” tiếng tăm lừng lẫy. Người trong môn phái không thích nghe ngóng chuyện giang hồ, cũng đều ẩn thế không xuất hiện, nhưng bởi vì bảo vật trấn phái là kỳ dược hiếm có trong thiên hạ, cho dù là tình trạng vết thương có ra sao vẫn có thể chữa khỏi, còn đặc biệt phá giải được cổ thuật môn phái của Nam Cương Ngũ Tiên giáo mà khiến họ hận Thần Thủy Cung đến tận xương tủy, và thế là bị cuốn vào ân oán trong giang hồ. Đệ tử dưới trướng chăm chỉ luyện hai đại tuyệt học là Thệ Thủy Quyết và Kinh Tuyết Thích, mục đích không phải tranh giành địa vị võ lâm, mà là để bảo vệ gia viên nơi mình đã trưởng thành từ nhỏ đến lớn.

Kiến trúc Thần Thủy Cung nằm trong nước cách biệt với thế gian, nhưng bảo vật trấn phái “Thiên Nhất Thần Thủy” lại dấy lên cơn bão tranh giành trong giang hồ

Thệ Thủy Quyết – đồ thủ

Cuồng Phong Lãng Điệp: khi người chơi thi triển chiêu thức Cuồng Phong Lãng Điệp, trước tiên bước lên trước cong chân lại, đồng thời xuất kích 6 chưởng liên tiếp về phía trước, tạo sát thương mềm lên kẻ địch trong phạm 5 mét về phía trước, nếu kẻ địch không kịp đỡ, thì chưởng thứ 5 có thể đánh bay kẻ địch ra một khoảng cách nhỏ, chưởng thứ 6 thì có thể đánh ngã kẻ địch, giành được thắng lợi.

Chiêu thức Cuồng Phong Lãng Điệp có thể đánh ra liên tiếp 6 chưởng đánh úp kẻ địch, dùng thế mạnh nhanh như chớp đánh ngã kẻ địch

Thần Nữ Nhập Mộng: đây là thực chiêu có thể tiến hành đa công kích ở chỗ xa, người chơi dùng nội kình hóa thành sức mạnh nước chìm, khi đánh ra song chưởng, khiến kẻ địch (nhiều nhất 3 người) bị nó chạm vào rơi vào hôn mê 3 giây tạo thành sát thương mềm, nhân cơ hội này phát ra công thế ác liệt, khiến kẻ địch không thể chống đỡ.

Người chơi sau khi vận khí dùng song chưởng đánh ra công lực mãnh liệt, nhân lúc kẻ địch hôn mê thì công kích lần nữa, uy lực vô song
Thủ Huy Ngũ Huyền: chiêu thức này có thể lợi dụng khinh công để nhanh chóng tiếp cận đối thủ, đồng thời tiến hành công kích đơn, người chơi dùng chân khí bản thân chuyển hóa thành lực xoáy, kẻ địch dính phải nó khí lực tiêu tan, người chơi có thể tiếp tục phát động công kích mãnh liệt, đánh tan mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ.

Người chơi dùng khinh công tiếp cận nhanh kẻ địch, thi triển chưởng kích đánh kẻ địch, kẻ địch dính phải sẽ choáng, rã rời, vô lực

Kinh Tuyết Thích – Song thích

Tích Lệ Thành Tuyết: so với võ học Thệ Thủy Quyết tay không, Kinh Tuyết Thích cầm theo vũ khí Song Thích thì lại càng tàn bạo hơn nhiều. Chiêu thức Tích Lệ Thành Tuyết có thể dùng khinh công nhanh chóng tiếp cận đối thủ, sau khi sải bước lên phía trước thì dùng song thích đâm thẳng vào ngực đối phương, tiếp đến cuồng vũ quấy rầy đối phương đồng thời làm đối phương ngã ra đất, kẻ địch đã bị định vị thì khó mà thoát thân và phải chịu sát thương nặng.

Người chơi nhanh chóng di chuyển đến bên cạnh kẻ địch, đồng thời dùng cuồng vũ quấy rầy đối phương cộng với đâm băng thích vào đối phương, khiến kẻ địch không thể thoát thân mà phải chịu đòn nặng

Tuyết Vũ Phi Dương: đây là một thực chiêu có thể công kích nhiều loại cự ly gần, người chơi nghiêng người vung vẩy băng thích trong bay, tiến lên phía trước công kích quay xung quanh, gây sát thương lớn lên mục tiêu trong phạm vi 5 mét, mục tiêu không kịp chống đỡ sẽ bị đánh ngã.

Chiêu thức Tuyết Vũ Phi Dương là công kích quay xung quanh bằng băng thích, kẻ địch trong phạm vi 5 mét sẽ không kịp chạy trốn mà phải chịu sát thương lớn

Ngạo Tuyết Kinh Hồn: Người chơi sải bước dài về phía trước vung đánh, có thể lựa chọn khu vực ném ra kỳ hàn băng thích, khiến mục tiêu trong phạm vi đó bị đông cứng, đồng thời rơi vào hôn mê 3 giây, khi người chơi tự mình bước vào phạm vi băng thích, còn có thể khiến băng thích hàn khí bổ sung lên song thích, tăng 10% sát thương cho chiêu thức đồng thời duy trì 10 giây, chiêu thức này có thể đánh liên tục, giành chiến thắng ngoạn mục.

Chiêu thức Ngạo Tuyết Kinh Hồn có thể chỉ định khu vực ném băng thích, người chơi tự mình bước vào phạm vi băng thích còn tăng thêm 10% sát thương cho chiêu thức

MV VẤN KIẾM THƯƠNG LAN: http://bit.ly/20MJyk5


****** VÕ HỌC HOA SƠN *******
Hoa Sơn Kiếm Pháp ― Đơn Kiếm. -> VIDEOhttp://bit.ly/1RyD8P3

Gồm 8 chiêu tất cả:

1 + Bạch Vân Xuất Tụ
Thực chiêu/ Cận chiến.
Lưu thủy hạ than phi hữu ý, mây trắng tụ lại, tồn thân hiết bộ, huy kiếm hoành tước, đối với địch nhân tạo thành sát thương, khi tấn công đối phương có thể bị ngã xuống đất hoặc trạng thái bị đánh bay, nếu đánh đối phương bị né, có thể tiếp tục sử dụng lại chiêu thức.
 (mục tiêu bị đánh bay sau 10 giây, trong thời gian đó sẽ không bị đánh bay lần nữa )
2 + Hữu Phượng Lai Nghi
  Thực chiêu/ Cận chiến.
 
3 + Thiên Thân Đo Huyền
  Hư chiêu/ Cận chiến.

4 + Bạch Hồng Quán Nhật
   Thực chiêu/ Cận chiến

5 + Thương tùng nghênh khách
   Giá chiêu

6 + Kim Nhạn Hoành Không
   Thực chiêu/ Cận chiến

7 + Thanh Sơn Ẩn Ẩn
   Khí chiêu

8 + Vô Biên Lạc Mộc
   Chiêu Nộ/ Cận chiến

Ngự kiếm đẩy lui địch, khinh công kiếm ngự kiếm, đối với mục tiêu tạo thành sát thương, mỗi kích có thể tăng thêm hiệu ứng "Lạc Mộc", sau khi rớt xuống đất tăng 3% trong ngoài công phòng ngự, kéo dài 8 giây, tăng Điệp Gia tầng 7.

Cuồng Phong Khoái Kiếm ― đơn Kiếm

Gồm 9 chiêu tất cả:

1 + Phong Trì Vân Quyển
Thực Chiêu/ Cận chiến

   Nhanh như điện chớp, toàn thân nghỉ bước, huy kiếm hoành tước, đối với đối phương tạo thành sát thương, trong một thời gian ngắn thi triển 3 lần, lần sau chiêu thức sẽ thi triển giãn cách 15m trong phạm vi, đối với đối phương tạo thành sát thương và bị đánh bay.

2 + Phong Trì Vân Quyển
Thực chiêu/ Khống chế nhóm

3 + Phong Hành Điện Kích
Thực chiêu/ Cận chiến

4 + Tật phong Bạo Vũ
  Thực chiêu/ Cận chiến

5 + Tật Phong Tấn Lôi
  Thực chiêu/ Cận chiến
   
6 + Trường Phong Phá Lãng
   Thực chiêu/ Cận chiến

7 + Bằng Phong Tá Lực
   Giá chiêu

8 + Hổ Khiếu Phong Sinh   
Thực chiêu/ Cận chiến

9 + Cuồng Phong Nộ Hào
  Nộ chiêu/ Cận chiến
Như cuồng phong tháng 8 nỗi giận, thừa phong kiếm vũ, kiếm khí tung hoành, đối mục tiêu tạo thành sát thương., 

************************************************** *************

Hoa Sơn Phái bành trướng vô tư, thu nhận rộng rãi đệ tử đến tập kiếm. Hoa Sơn Phái trước núi Luận Kiếm Phong xây dựng 7 tầng Kiếm Phong Đài từ thấp đến cao, nhưng phàm giang hồ đệ tử đến xin gia nhập đều không hỏi xuất xứ, dùng kiếm để kiểm tra võ học, kiểm tra tâm tính. Người đến xin làm môn hạ phải một mình xông pha 7 tầng Luận Kiếm Đài, dùng kiếm luận đạo, tầng một là bái kiếm, tầng hai là tôn kiếm, tầng ba là ngự kiếm, tầng bốn là thông kiếm, tầng năm là dịch kiếm, tầng sáu là linh kiếm, tầng bảy là tâm kiếm, trải qua 7 tầng khảo nghiệm thì có thể bái sư gia nhập làm môn hạ Hoa Sơn.

Môn phái liên quan: Quân Tử Đường

Hoa Sơn Kiếm Tông đệ tử dùng kiếm xuất thần nhập hóa, tua kiếm cũng có thể hóa thành vũ khí lợi hại chế ngự kẻ địch, khi lâm chiến đột nhiên sử dụng tua kiếm, thông thường có hiệu quả khiến kẻ địch bất ngờ và giành được thắng lợi.

Hoa Sơn Khí Tông đệ tử lấy khí ngự kiếm: Hoa Sơn đệ tử vận dụng kiếm xuất thần nhập hóa, thậm chí có thể tay không cầm kiếm, toàn dựa vào chân khí của miệng để khống chế kiếm.

Hoa Sơn có mộ kiếm, chấp nhận kiếm là hồn, mỗi khi bỏ kiếm cũ đổi kiếm mới, không được tùy ý bỏ đi kiếm cũ, phải mai táng nó trong mộ kiếm, đồng thời phải khắc chữ lên bia mộ.

Đệ tử Hoa Sơn hành tẩu giang hồ cởi mở với người, đánh kiếm mà ngâm nga, kiếm trong tay đệ tử Hoa Sơn thậm chí có thể trở thành một loại nhạc cụ, cong ngón tay, dùng lực đạo khác nhau, đánh gõ vào vị trí khác nhau của thân kiếm, tấu lên thanh âm kiếm cao thấp, khi lâm trận có thể quấy nhiễu tinh thần kẻ địch.

************************************************** ***************

<< Cửu Âm Chân Kinh>> Phái Hoa Sơn 
Ngày 17/4/2015 chính thức ra mắt 2 môn phái Thần Thủy Cung và Hoa Sơn.

Môn phái bối cảnh:

  Phái Hoa Sơn hiện diện sớm nhất, có lịch sử lâu đời từ thời Tần Hán, khi đó Hoa Sơn võ học phụ thuộc vào tất cả nhân sĩ kiếm hiệp thời xưa truyền lưu lại, trải qua năm tháng đến nay, phái Hoa sơn đã có tên tuổi trong chốn võ lâm, thanh danh hiển hách, đích thị danh môn chính phái, phái Hoa Sơn võ công trọng điểm nhất là kiếm thuật, trải qua hơn trăm năm phát triển, tu luyện, đã tạo thành một bộ đầy đủ hoàn thiện kiếm thuật để lưu truyền, phái Hoa Sơn kiếm thuật càng phát ra tinh diệu, uy chấn võ lâm , vì vậy phái Hoa sơn được danh xưng là Hoa Sơn kiếm phái. Hoa Sơn kiếm thuật, ý lấy từ tây nhạc Hoa Sơn “Kỳ, Hiểm”, 2 chữ ý nói vẻ đẹp vô hạn của Hoa Sơn ở chữ “kỳ”. “Hiểm” ở hai chữ trung, vừa Kỳ diệu vừa nguy Hiểm, “Kỳ, Hiểm” thường vang danh cùng những cô xinh đẹp tuyệt trần, vì vậy người Hoa Sơn xuất kiếm thuật đều là người tuấn tú, cao xa tuyệt luân.

Phái Hoa sơn là đệ nhất thiên hạ kiếm phái, Ngũ nhạc kiếm phái đứng đầu, phái Hoa sơn môn nhân, người người cùng tu luyện cảnh giới cao thâm kiếm pháp, điều kiện môn phái nhập môn ngưỡng cửa cực cao, phải là người đã đem kiếm tu luyện tới trình độ nhất định mới có thể gia nhập Hoa Sơn, gia nhập Hoa Sơn trước phải thông qua tầng bảy thử Kiếm. Phái Hoa Sơn đệ vượt qua khe núi thường xuyên ngự kiếm mà đi, môn phái trên dưới một lòng tu kiếm không quan tâm chuyện thế nhân.

   Đánh giá môn phái: Hiệp
   Phạm vi tấn công: Cận chiến, phụ trợ
   Nội công môn phái: Bão Nguyên Kính, Tử Khí Thiên La
   Võ học môn phái: Hoa Sơn kiếm pháp, Cuồng Phong Khoái 
kiếm
   Khinh công đặc sắc: Ngự Kiếm Thuật
   Đặc sắc môn phái: Hoa Sơn kiếm trận, Hoa Sơn Kiếm Hạp.
   Môn phái liên quan: Quân Tử Đường

 ---Quan hệ sâu xa cùng phái Quân Tử Đường---

   Hiện đảm nhiệm phái Hoa Sơn chưởng môn Chu Dật Tiêu nguyên do cùng Quân Tử Đường kết tình bằng hữu, nguyên là bạn thân của Tiêu Biệt Tình của Quân Tử Đường. Tiêu Biệt Tình sáng tạo Quân Tử Đường, Chu Dật Tiêu một mình vào phái Hoa Sơn làm môn hạ, do thiên phú cực mạnh, tuy kiếm pháp hơi thua kém hơn sư đệ Yên Song Hành, nhưng vì hành sự thận trọng, khí độ bất phàm, cuối cùng đã kế nhiệm chức vị trưởng môn Hoa Sơn Phái. Thời gian đầu sáng lập của Quân Tử Đường, sau khi Châu Dật Tiêu thuyết phục đồng môn đã một mình đến Giang Nam biểu diễn Hoa Sơn kiếm pháp, tương trợ Tiêu Biệt Tình sáng tạo ra Lạc Anh Phi Hoa Kiếm.

 ♥ Điều Kiện Nhập Môn:

  1、 Cửu Âm Chí “bát đại môn phái” đã hoàn thành.
  2、 Không phải là phái Quân Tử Đường, không phải là người đã gia nhập môn phái hoặc có thế lực
  3、 Người chơi thực lực đạt tới “ thần hồ kỳ kỹ ”
  4、 không bị truy nã, không có buff cướp tiêu, không có danh phận chưởng môn, trưởng lão, chấp sự 
5、 không có buff kể từ 24 ngày bị trừng phạt xuất+phản sư của bổn môn

   + Người chơi thỏa mãn điều kiện, đến Lạc Dương (1120 ,1093), Tìm Bốn Bính nhận lấy nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ gia nhập phái Hoa sơn .
   

♥ Quân Tử Đường nhập môn:

  1、 Người chơi thực lực đạt tới “ thần hồ kỳ kỹ ”
  2、 không phải vô môn phái hoặc đã phản sư , người chơi là QTĐ
  3、 không bị truy nã, không có buff cướp tiêu, không có chức phận trọng phái
4、không có buff kể từ 24 ngày bị trừng phạt xuất+phản sư của bổn môn

+ Người chơi thõa mãn điều kiện đến Quân Tử Đường (531,457), tìm Tiêu Biệt Tình nhận lấy nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ gia nhập phái Hoa Sơn .
   

♥ Kỳ ngộ nhập môn:


   Người chơi là Quân Tử Đường hoặc vô môn phái, vô thế lực. không có buff kể từ 24 ngày bị trừng phạt xuất+phản sư của bổn môn.

************************************************** ***********************************************

+ NÔI CÔNG PHÁI HOA SƠN:

<<Bão Nguyên Kính>> 【 âm nhu 】
<<Tử Khí Thiên La>> 【 âm nhu 】

<<Bão Nguyên Kính>> Thông qua hoạt động ngoạn pháp lấy được, đổi đạo cụ tới NPC Diệp Lục Y (1637 , 512), Hoa Ảnh Nguyệt (1632 , 508), Chu Mộng Điệp (1648 , 507), Lục Thiên Kiếm (1648 , 500) map Hoa Sơn - tiến hành đổi.

<<Tử Khí Thiên La>> Cửu Âm Chí 4 hoàn thành, Thông qua hoạt động ngoạn pháp lấy được, đổi đạo cụ tới NPC Diệp Lục Y (1637 , 512), Hoa Ảnh Nguyệt (1632 , 508), Chu Mộng Điệp (1648 , 507), Lục Thiên Kiếm (1648 , 500) map Hoa Sơn - tiến hành đổi.

+ VÕ HỌC HOA SƠN:

<<Hoa Sơn Kiếm Pháp>> 【 đơn kiếm 】
<<Cuồng Phong Khoái Kiếm>> 【 đơn kiếm 】

<<Hoa Sơn Kiếm Pháp>> Thông qua hoạt động ngoạn pháp lấy được, đổi đạo cụ tới NPC Diệp Lục Y (1637 , 512), Hoa Ảnh Nguyệt (1632 , 508), Chu Mộng Điệp (1648 , 507), Lục Thiên Kiếm (1648 , 500) map Hoa Sơn - tiến hành đổi.

<<Cuồng Phong Khoái Kiếm>> Cửu Âm Chí 4 hoàn thành, người chơi thông qua cấm địa, thông quan có tỷ lệ lấy được "Long Văn Thác Thạch" đạo cụ , dùng để đến NPC Diệp Lục Y (1637 , 512), Hoa Ảnh Nguyệt (1632 , 508), Chu Mộng Điệp (1648 , 507), Lục Thiên Kiếm (1648 , 500) map Hoa Sơn để đổi Cuồng Phong Khoái Kiếm.

+ NGOẠN PHÁP PHÁI HOA SƠN :

1. Thông qua hoàn thành các loại nhiệm vụ môn phái thường ngày, lấy được môn phái danh vọng cùng với đạo cụ đổi thưởng.

2. Phái Hoa Sơn thăm dò / tuần tra ngoạn pháp:

(1) Người chơi đến quân tử đường (584 , 483) gặp NPC Hoa Sơn tình báo, nhận lấy tuần tra cùng thăm dò nhiệm vụ , thăm dò nhiệm vụ chỉ có thể nhằm vào Quân Tử Đường hoặc 7 đại môn phái, đồng thời có thể tham gia Quân Tử Đường tuần tra.

(2) giang hồ danh vọng vượt qua 699, người chơi có thể gặp chưởng môn nhân Chu Dật Tiêu, nhận lấy nhiệm vụ thăm dò, nhận lấy nhiệm vụ thăm dò,hoàn thành thăm dò sẽ nhận thưởng "Hoa Sơn Lệnh"

(3) Thực lực cao hơn Sơ Khuy Môn Kính, người chơi có thể đến Quân Tử Đường (586.482) nhận lấy nhiệm vụ thường ngày tuần tra nhiệm vụ, hoàn thành thường ngày tuần tra sẽ nhận thưởng "Hoa Sơn Lệnh".

(4)Tham gia đoạt sách môn phái sẽ nhận được "Hoa Sơn Lệnh"

(5) Tham gia môn phái chiến và đại hội sư môn sẽ nhận được "Hoa Sơn Lệnh"

+ ĐỔI VÕ HỌC TÁN CHIÊU tại NPC Diệp Lục Y (1637 , 512), Hoa Ảnh Nguyệt (1632 , 508), Chu Mộng Điệp (1648 , 507), Lục Thiên Kiếm (1648 , 500) map Hoa Sơn .

+ KINH MẠCH : Khi người chơi max kinh mạch "Túc Quyết Âm Can Kinh" luyện tới 180 tầng , "Cửu Âm Chí" hoàn thành 8 phái, đồng thời học được học được Nội Công 
và 2 bộ võ trên của phái, kinh mạch sẽ tiến hành kích hoạt.

+ PHẢN/ XUẤT SƯ: Người chơi tới gặp NPC Hồ Khánh Hơn (2189, 601, map Hoa Sơn) để tiến hành.

GIỚI THIỆU HOA SƠN PHÁI: http://bit.ly/1U224QZ
CA KHÚC "THANH VŨ NHƯ TỬU": http://bit.ly/1NTlVFi
THAM QUAN MAP HOA SƠN: http://bit.ly/22ryaf2


Thủ Ý Hành Khí (giữ tư tưởng để tạo khí): cần phải thông qua cửa vào luồng nước, luồng nước chảy siết, bên trong nuôi dưỡng cỏ Hoan Minh, ẩn náu trong nước, chỉ có thể dựa vào chân khí trong cơ thể để đi qua, nhắm đôi mắt hoặc nhắm hờ, sau đạt đến cảnh giới tập trung tư tưởng, sẽ có vô số ảo giác xuất hiện quấy nhiễu, không được để ngoại vật quấy nhiễu, qua luồng nước là qua được ải đầu tiên.

Môn phái liên quan: Nga Mi

Thần Thủy Cung là cấm cung dưới nước do nhiều luồng nước tạo thành, chạm vào nút cơ quan sau tảng đá lớn đặc biệt ở dưới nước, sẽ xuất hiện dòng nước được lót 2 bên bằng đá phiến Đại Lý như đá ngọc trắng, từ đó bước vào cấm cung của Thần Thủy Cung và nơi ở của các đệ tử.

Thần Thủy Cung có thiên hạ đệ nhất kỳ độc – Thiên Nhất Thần Thủy, không màu không vị có thể hòa vào trong nước, uống vào ngay tức khắc xuất huyết mà chết, giết người không để lại dấu vết.

Võ học Thần Thủy Cung tự thành một hệ, có nội lực vô song được luyện thành trong nước.

Chưởng pháp Thần Thủy Cung được luyện thành từ trong nước, sức mạnh của nó cũng như “nước”, xem ra tuy nhu và yên tĩnh nhưng trên thực tế chưởng lực đó như triều cường cuộn sóng căn bản không thể bị phá vỡ, không vật gì có thể ngăn cản.

Phân Thủy Thích Pháp có nguồn gốc ở Nga My, chiêu thức độc môn tự sáng chế được sử dụng trong nước, Phân Thủy Thích cũng là độc môn vũ khí sử dụng trong nước. Cổ tay chìm xuống nước, Phân Thủy Thích thay đổi, biến hóa vô cùng, bí hiểm khó lường.

************************************************** ************************************************** ***
THẦN THỦY CUNG - CÁCH GIA NHẬP 

Đầu tiên, Nga Mi đệ tử đi gặp chưởng môn nhận lấy nhiệm vụ, đi theo nhiệm vụ và hoàn thành.

Sau khi tiến vào map nhiệm vụ, không nên chạy loạn lên, bình tĩnh mở ra bản đồ, từ bản đồ sẽ có dấu hiệu, tiến tới tìm NPC tiếp nhận nhiệm vụ, tiến vào mê cung.
Sau khi tiến vào mê cung, theo đáy nước có ánh đèn và có đường liền để đi, đi không lâu các hạ liền thấy một tượng đá, click vào đối thọa với nó để nhận được chìa khóa, mở ra mê cung được niêm phong bởi cửa sắt, sau khi tiến vào đi về phía trước sẽ gặp phải tượng đá thứ hai, lần nữa click vào đối thoại để lấy chìa khóa thứ 2, kế tiếp phải chú ý, đáy nước sẽ xuất hiện một loại mới đạo cụ, Băng Quả, theo Băng Quả là có thể đi ra mê cung .

Lúc tờ mờ sáng, sương mù mơ hồ, như ẩn như hiện Thần Thủy Cung đại môn sẽ xuất hiện.

Sau đó lại tiếp nhận vụ, trả lời các câu hỏi, mau đi bái kiến Thủy Mẫu, Thủy Mẫu sẽ để cho ngươi tìm ba đóa hoa Sen *chú ý: nơi này, hoa Sen không có, cần truyền tống sứ giả ra khỏi, tìm tới thác nước thượng đào có thể hái được* hoa Sen rất khó hái, cần nhanh tay nếu không sẽ hái được cành khô hay lá héo úa.
Sau khi hái được hoa Sen ngươi sẽ nhận được nhiệm vụ, NPC sẽ bắt ngươi Tọa Thiền 1h (thực tế là 1 chuôn đồng hồ, k quá lâu), chú ý không thể cách NPC quá xa, ngồi đúng 1h mới thành công, ngồi đàng hoàng tại chỗ ngồi phải thật tĩnh tâm, một lúc lâu sau sẽ hoàn thành.

Giao nhiệm vụ, ngươi chính thức là Thần Thủy Cung đệ tử.

************************************************** ************************************************** ***

Bối Cảnh Môn Phái

Thần Thủy Cung đến mãi bây giờ , người nào sáng lập đã sớm không biết được, cho đến 70 năm trước Thần Thủy Cung lão cung chủ cơ duyên trùng hợp nên luyện chế và thành một thần thủy có tên tuổi giang hồ. Thần Thủy Cung cửa cung ở vào ở Trường Bạch sơn, phàm kẻ sĩ giang hồ muốn gia nhập Thần Thủy Cung trước tiên phải trải qua một mê cung dưới nước, cũng vì vậy mà khiến cho thần thủy cung chỗ ở cũng ít người trong giang hồ biết. Muốn gia nhập, kẻ sĩ giang hồ phải có thiện mệnh. Chưởng pháp Thần Thủy Cung được luyện thành từ trong nước, sức mạnh của nó cũng như “nước”, xem ra tuy nhu và yên tĩnh nhưng trên thực tế chưởng lực đó như triều cường cuộn sóng căn bản không thể bị phá vỡ, không vật gì có thể ngăn cản. Vì vậy khiến người giang hồ sợ hãi hơn là kính nễ.

Thế Lực: Trung Lập.
Đánh giá: (Hiệp, Tà, Cuồng )
Kỹ năng đặc sắc: Đệ Nhất Thiên Hạ Kỳ Độc
Phương thức tu luyện: Tu luyện trong nước
Tọa đồ môn phái: Trong chốn võ lâm, chỉ duy nhất kiến trúc nào ở trong nước thì đích thị là môn phái Thần Thủy.


Mối quan hệ sâu xa với Nga Mi

Bảy năm trước, Thần Thủy Cung lăng thủy tiên tử tháng mười, phụng cung chủ xuất cung ngao du, không may gặp nạn, may mắn được hai vị phái Nga Mi đệ tử trợ giúp, sau cùng chưởng môn Nga Mi so tài tỷ võ, từ đó kết nghĩa tình tỷ muội.
   

… quan hệ cùng phái Hoa Sơn.

  Phái Hoa Sơn hiện đảm nhiệm chưởng môn là Chu Dật Tiêu đã từng có quen biết với chưởng môn phái Nga Mi, củng thật tình cờ, giang hồ trong lúc vô tình Tuyệt Trần Sư Thái cùng Chu Dật Tiêu làm quen, sau đó hai người kết bạn, cùng long giúp nhau. Chu Dật Tiêu tự mình một thân tu luyện toàn bộ võ học phái Hoa Sơn đến đỉnh cao ngâm kiếm để trở thành phái Hoa sơn chưởng môn.

Điều kiện nhập môn Thần Thủy Cung
  1. không phải là bổ khoái
  2. ít nhất học được năm loại khinh công
  3. ít nhất học được một bộ âm nhu nội công cùng chiêu thức
  4. Phải là phái trung lập hoặc là hiệp, tà, cuồng.
  5. không mang điểm pk
  6. không phải là bê đê ( đã thiến )
  7. không tu luyện qua Quỳ hoa Bảo Điển
  8. không đạt được danh hiệu giết người “Ma vương”
9. Nga Mi đệ tử có thể gia nhập nhưng không đc có danh chưởng môn , trưởng lão hoăc chấp sự
  10. không đc mặc đồ liêm luốc ( chẳng hạn như mấy anh Cái Bang )
  11. không có buff cướp tiêu hay bị hải bố.
  12. không có trạng thái Say rượu
  13. Nhân vật đã mở Cửu âm chí 2 trở lên
  14. Thực lực Thần Hồ Kỳ Kỷ trở lên.

Yêu cầu về Kỳ Ngộ Nhập Môn

  1. không có trạng thái Bổ Khoái
  2. ít nhất học được năm loại khinh công
  3. ít nhất học được một bộ âm nhu nội công cùng chiêu thức
  4. Phải là phái trung lập hoặc là hiệp, tà, cuồng.
  5. Phải là phái trung lập hoặc là hiệp, tà, cuồng.
  6. không phải là bê đê ( đã thiến )
  7. không thu luyện qua Quỳ hoa bảo điển 
  8. không đạt được danh hiệu giết người “Ma vương”
9. Vô môn phái , vô thế lực
10. không mặc quần áo xốc xếch
  11. không có buff cướp tiêu hay hài bổ
  12. trạng thái say rượu sẽ không có kỳ ngộ.

************************************************** ************************************************** ***

+ NỘI CÔNG PHÁI THẦN THỦY CUNG: 

<<Huyền Nguyên Khống Thủy Quyết >>【 Âm Nhu 】
<<Thương Lan Bí Phổ >> 【 Âm Nhu 】

<<Huyền Nguyên Khống Thủy Quyết >> Thông qua hoạt động ngoạn pháp lấy được, đổi đạo cụ tới NPC Bạch Phượng (2531 -1401 map Thần Thủy Cung) tiến hành đổi.
<< Thương Lan Bí Phổ >> Hoàn thành Cửu Âm Chí 4, thông qua hoạt động ngoạn pháp lấy được, đổi đạo cụ tới NPC Bạch Phượng (2531 -1401 map Thần Thủy Cung) tiến hành đổi.

+ VÕ HỌC THẦN THỦY CUNG: 

<<Thệ Thủy Quyết>> 【 đồ thủ 】
<<Kinh Tuyết Thích>> 【 song thích 】 

<<Thệ Thủy Quyết>>: Thông qua hoạt động ngoạn pháp lấy được, đổi đạo cụ tới NPC Phượng Tích (2529 -1404), Phượng Khuynh (2529 -1399 map Thần Thủy Cung) tiến hành đổi.

<<Kinh Tuyết Thích>> Thông qua hoạt động ngoạn pháp lấy được, đổi đạo cụ tới NPC Phượng Tích (2529 -1404), Phượng Khuynh (2529 -1399 map Thần Thủy Cung) tiến hành đổi.

Thệ Thủy Quyết

Cuồng Phong Lãng Điệp: Khi người chơi thi triển chiêu thức Cuồng Phong Lãng Điệp, trước tiên bước lên trước cong chân lại, đồng thời xuất kích sáu chưởng liên tiếp về phía trước gây sát thương lên kẻ địch trong phạm năm mét về phía trước. Nếu kẻ địch không kịp đỡ thì chưởng thứ năm có thể đánh bay kẻ địch ra một khoảng cách nhỏ, chưởng thứ sáu thì có thể đánh ngã kẻ địch.

Thần Nữ Nhập Mộng: Đây là thực chiêu có thể tiến hành đa công kích ở chỗ xa. Người chơi dùng nội kình hóa thành sức mạnh của nước, khi đánh ra song chưởng, khiến kẻ địch (nhiều nhất ba người) rơi vào hôn mê trong ba giây và tạo thành sát thương. Nhân cơ hội này, người chơi có thể này có thể phát ra tấn công khiến kẻ địch không thể chống đỡ.
Thủ Huy Ngũ Huyền: Chiêu thức này có thể lợi dụng khinh công để nhanh chóng tiếp cận đối thủ, đồng thời tiến hành công kích đơn. Người chơi dùng chân khí bản thân chuyển hóa thành lực xoáy, kẻ địch dính phải sẽ bị tiêu tan khí lực và người chơi có thể tiếp tục phát động công kích.

Kinh Tuyết Thích

Tích Lệ Thành Tuyết: So với Thệ Thủy Quyết, Kinh Tuyết Thích cầm theo vũ khí song thích thì lại càng tàn bạo hơn nhiều. Chiêu thức Tích Lệ Thành Tuyết có thể dùng khinh công nhanh chóng tiếp cận đối thủ, sau khi sải bước lên phía trước dùng song thích đâm thẳng vào ngực đối phương, tiếp đến cuồng vũ quấy rầy đối phương đồng thời làm đối phương ngã ra đất, kẻ địch đã bị định vị thì khó mà thoát thân và phải chịu sát thương nặng.
Tuyết Vũ Phi Dương: Đây là một thực chiêu có thể công kích nhiều loại trong cự ly gần. Người chơi nghiêng người vung vẩy băng thích trong tay, tiến lên phía trước công kích quay xung quanh, gây sát thương lớn lên mục tiêu trong phạm vi năm mét, mục tiêu không kịp chống đỡ sẽ bị đánh ngã.
Ngạo Tuyết Kinh Hồn: Người chơi sải bước dài về phía trước vung đánh, có thể lựa chọn khu vực ném ra kỳ hàn băng thích, khiến mục tiêu trong phạm vi đó bị đông cứng, đồng thời rơi vào hôn mê ba giây. Khi người chơi tự mình bước vào phạm vi băng thích, còn có thể khiến băng thích hàn khí bổ sung lên song thích, tăng 10% sát thương cho chiêu thức đồng thời duy trì 10 giây. Chiêu thức này có thể đánh liên tục.

************************************************** ************************************************** *******

+ NGOẠN PHÁP THẦN THỦY CUNG: 

1) Thông qua hoàn thành các loại nhiệm vụ thường ngày, lấy được môn phái danh vọng cùng với đạo cụ đổi thưởng .

2. Thần Thủy Cung thăm dò / tuần tra ngoạn pháp:

(1) Thần Thủy Cung đệ tử tham gia ở Nga Mi (548, 176), gặp NPC phụ trách nhận lấy tuần tra cùng thăm dò nhiệm vụ , thăm dò nhiệm vụ chỉ có thể nhằm vào Nga Mi hoặc 7 đại môn phái , đồng thời cũng chỉ có thể tham gia Nga Mi tuần tra môn phái.

(2) Giang hồ danh vọng vượt qua 699, Người chơi có thể gặp chưởng môn nhân Thủy Mẫu Âm Cơ, nhận lấy nhiệm vụ thăm dò,hoàn thành thăm dò sẽ nhận thưởng "Thần Thủy Lệnh"

(3) Thực lực cao hơn Sơ Khuy Môn Kính, người chơi có thể ở Nga Mi (548, 176), gặp Thần Chủy Cung tinh anh tuần tra đệ tử , nhận lấy nhiệm vụ thường ngày tuần tra nhiệm vụ, hoàn thành thường ngày tuần tra sẽ nhận thưởng "Thần Thủy Lệnh"

(4)Tham gia đoạt sách môn phái sẽ nhận được "Thần Thủy Lệnh"

(5) Tham gia môn phái chiến và đại hội sư môn sẽ nhận được "Thần Thủy Lệnh"

+ NGOÀI RA PHÁI NÀY CÓ 3 TÁN CHIÊU LINH TINH.

+ KINH MẠCH : Khi người chơi max kinh mạch "Thủ thái âm phế" luyện tới 180 tầng , "Cửu Âm Chí" hoàn thành 8 phái, đồng thời học được học được Nội Công và 2 bộ võ trên của phái, kinh mạch sẽ tiến hành kích hoạt.

+ PHẢN/ XUẤT SƯ: Người chơi tới gặp NPC Huyễn La (2533 , -1349, map Thần Thủy Cung) để tiến hành.

GIỚI THIỆU THẦN THỦY CUNG: http://bit.ly/1sTGlFc
THAM QUAN MAP THẦN THỦY CUNG: http://bit.ly/1X2ezTr

------------------- 1 SỐ HÌNH ẢNH 2 PHÁI ----------------------




Xem trọn bộ hình ảnh HOA SƠN PHÁI: http://bit.ly/1NTmjnu




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages